You Tubevirgen Pa Ako Kuya

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ako po si Kuya.


Pin By Ashley Beauchamp On Iphone Wallpaper Mermaid Wallpaper Iphone Mermaid Wallpapers Little Mermaid Wallpaper

Marso 17 2019.

You tubevirgen pa ako kuya. Maraming maraming salamat lahad pa ni Kuya Kim. Video uploaded from my mobile phone. Contact Virgin Pa Kasi Ako Kuya XD on Messenger.

Siyempre nakakataba ng puso galing sa isang Mark Anthony. Di na ako nag isip pa at pinag sunod sunod ang madidiin na pag ulos na talaga namang nagibibgay ng milyong boltahe sa akin at kanyang katawan katawan patuloy na nagkikiskisan ang aming mga laman doon ko napatunayan na talagang makatas ang aking kapatid napapalibutan na ng katas nya ang ari ko at nararamdaman kong umaagos na ito pababa sa kanyang puwitan dahil ang bayag ko din. Habang di pa pumapara si kuya pinanood ko na muna kung pano sinagasaan ng ilang kotse traysikel at isang trak ang kawawa kong sapatos.

Page Transparency See More. Salamat kuya Mark kasi na-appreciate mo yung effort. 3174 people follow this.

See more of Virgin pa poh ako kuya. Just another day at the officeLunch time at RCB. Public Government Service Locality.

I shall do my best to be the best Kuya Kim that I can be by Gods grace. Nandito nga pala ako sa CR Hahah TAMA kayo. Kasi jologs na ako nung dumating ako sa set laughs.

At saka lang tinanong ng Wowowin host kung anong pangalan ng girl at nang binanggit ay tinanong muli ni Willie kung. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Bumaba ako sa traysikel at paika-ikang nilapitan ang sapatos ko.

Credit to jenny lom. Pero Im looking forward na makausap si Kuya ani Alyssa. Hes a very very sikat and.

Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page. Virgin pa kase ako kuya. See actions taken by the people.

Tila nairita na si Willie Hindi nga ako scam anong scam. March 17 2019. After 10 minutes may tatlong sundalo kinwelyuhan ako.

Nakita niya yung effort ko talaga na gusto ko talaga mag-act. Page Transparency See More. Words could kill Kuya.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. 32 Comment 39 na Pag-share. Bukod sa pagiging radio reporter ay nag-work din siya sa TV at naging theater actor.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Come LIKE my other page. See more of Virgin Pa Kasi Ako Kuya XD on Facebook.

Binalikan din ni Alyssa ang kanyang pagpasok sa loob ng bahay ni Kuya noon kung saan tinuruan niya ang mga teen housemates kung paano maglaro ng volleyball. Sa huli ay binitawan na nga ni Kuya Kim ang kanyang extro spiel Kaya laging tandaan Kimportante ang may alam. Virgin pa kase ako kuya.

1390 people like this. Im not sure kasi very jologs ako diyan sa movie kaya nagugulat ako kay kuya Mark. 207 Comments 34 Shares.

Namula talaga ako. Maybe because I am just pressured na like people will judge you Kuya especially the girls. Nang matanong ni Kuya si Salvacion kung saan nanggagaling ang kanyang takot tugon ni Salvacion.

1404 people follow this. Tapos kinaawaan siguro ng mga sumunod na drayber kaya iniwas na lang nila ang mga sasakyan nila para di na madagdagan yung tama. Pinasok din niya ang pagba-ballet at.

At knows nyo ba na mahilig din siya sa motorsiklo na nagamit daw niya sa pagporma sa kanyang wifey noong nanliligaw pa siya rito. Sige scam pa scam pa Dingdong sabi ulit ng girl. Virgin pa kase ako kuya.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Talaga lang ha seryosong sagot ng girl na ikinatawa na ni Kuya Will. Sabi pa ni Kuya Lim Kung hindi ako nagkasakit hindi ko nakilala ang Panginoon Noong nagtatrabaho naman siya bilang reporter binugbog raw siya ng isang grupo ng mga sundalo dahil nga biglang nagkakudeta I was reporting everything.

Yun lang po Kuya ang kinakatakutan ko ani Salvacion. Sweet talaga ni Kuya Kennet sya yung KUYA ko sa kanilang tatlo Si Kuya Nathan at Kuya Isaac mga BESTFRIEND nya lang. - Kuya BLUSH Woooooah.

Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a. Hindi lang sa sinabi ni Kuya ko pati narin sa sinabi ni Kuya Isaac at ni Kuya Nathan. 3125 people like this.

Its more fun in the philippines. 206723 likes 66 talking about this. CR Kung saan pwede umihi at maligo.

Sa kalagitnaan ng kanyang livestream biglang pumasok ang host na Bianca Gonzalez. Huwag kang sumigaw dahil kapag sumigaw ka papatayin ka namin Pagdating doon. Ibinuking din ni Kuya Kim sa KMJS na talagang pangarap niya ang sumikat kaya halos lahat ng trabaho sa media ay sinubukan niya.

Naalala ko bata pa lang ako napapanuod ko na siya. Gusto ko ito Mag-comment I-share. Its just so mean Kuya and people dont understand and we all know that the online world is so harsh.

Stjoseph San Juan Philippines 987 63 932 154 1473.


Support Thank You Image Featuring The Philippines Favorite Mech Voltes V Thank You Images Cartoon Mech


LihatTutupKomentar