Kuya Para Po Bababa Na Kami

Tagaabot ng bayad ng lahat at taga paalala sa driver kung may bababa. Nang umabot na kami ng tulay Quezon bridge yung malapit sa Metropolitan theatre nagtanong na yung matanda.


Driver Na Nagpaharurot Ng Jeep Ayaw Magbaba Ng Pasahero Inireklamo Abs Cbn News

Medyo paos kong sagot.

Kuya para po bababa na kami. Mama bayad daw ho Para daw ho manong Manong sukli raw po nung ale dalawampiso Para akong sirang plaka na paulit-ulit. Wattpad tagalog full stories. Marahil ay bumaba na ito para maghain.

Napadilat ako ng mga mata at muntik ng mapabalikwas. Tawag ni Inay mula sa labas ng kwarto. Kuya Paturo Po - Wakas Eyron.

Sabi ko kay kuyang driver Kuya sa Panasahan pa po kami wala po rito sa amin na diyan bababa. Ako pag pasa ko ng bayad ko sa jeep i shouted kuya penge instead of kuya bayad Disclaimer. Medyo paos kong sagot.

Ang isa pang nakakatawa ay kapag papara ka na. Maaaring sumobra kung kakayanin ng oras pero di po bababa sa napag usapang dami ng ao. Talo ko pa ang nagtatrabaho sa call center.

Nakatulog ako sa jeep tapos nahuli ko katabi kong dinudukutan ako. Nang napadaan na kami sa may Quiapo bumaba yung batang lalaki hindi siya nagbayad ng pamasahe. Kuya yung sukli po ng limang daan.

Di na ako nakarinig ng tugon sa kanya. Dahan-dahan namang gumilid si driver dahil nga may bababa. Wattpad SPG FULL TAGALOG stories.

Manong maghinu hinuli din pag may time. Napadilat ako ng mga mata at muntik ng mapabalikwas. Pinaka LUTANG moments niyo sa pag-commute.

Tawag ni Inay mula sa labas ng kwarto. Walang sekretong di masasabi ng taong lasing. Nakaluto na ako pakainin mo na yan si Pia.

Nauna na kasi sila Mom and Dad para daw di malate sa appointment nila kami susunod nalang tutal vacation lang naman. Masama rin ung parang tambutso na. Nasan na si Andrew Tanong naman ni kuya Zac.

Mga 5 secs siguro ang lumipas nang wala pa ring bumababa at doon ko lang din naalala na lahat kami ay sa Panasahan pa ang baba pati yung isang lalaki na kasabay namin. Kuya bayad ko Nagbigay ng P120 at sadyang sakto din ang pera Taxi D. Pareho lang pala kaming nagpipigil sa mga nararamdaman namin.

Pagbaba namin ng kanto di namin maiwasang kilabutan at matakot dahil iyun ang naging takutan namin sa Roxas Tunnel. Di na ako nakarinig ng tugon sa kanya. Kuya galling mo sa bowling ah.

Minsan nga hinihiling ko na sana halikan nya ako sa labi At maghalikan na lang kami buong araw. Wala na pong balak bumaba. Gusto kung angkinin mo ko END OF FLASHBACK.

Tama nga ang sabi nila. Sabi ko kay kuyang driver Kuya sa Panasahan pa po kami wala po rito sa amin na diyan bababa. Anak dun ka muna kila kuya Mar mo ah papasok na akouwi na lang kayo dito sa bahay pag gutom na kau ng kapatid moang nanay ni kuya mar ay kasamahan ni mama ko sa work at magkapitbahay lang kami yan ang laging sambit ng nanay ko bago sya papasok sa trabahopareho kasi ng tatay kong nawoworkmy mom is the very hardworking and busiest person na kilala kohindi pa ako.

21K views September 25. Sanay na kami dito dahil bata pa lang kami ganito na kami at ganito din kasi si dad sa amin. Nakaluto na ako pakainin mo na yan si Pia.

555 likes 50 talking about this. Napatigil Wala na pong -10 ngayon nagtaas po ulit ang gas. Nakalimutan ko na kung saan.

NAG TINDA KAMI NG MERYENDA SA LOOB NG MALL. Eto pa magaabang ka ng jip tapos may titigil na isa na may kasamang bungal na dispatcher. Marahil ay bumaba na ito para maghain.

Pero ngayon tuwing nilalambing ako ni kuya may malisya na. Alam mo kuyamahal na mahal kita. Nasa taas pa po bababa narin yun sandali Sabi ko.

Di nagtagal bumaba narin si Andrew. 50 down payment po tayo dahil nagcancel po kami ng Ibang booking namin ng araw na yun. Traffic lagi doon kaya napatagal kami.

Bababa na sana ako at pinahinto na ang taxi Lon. 461 likes 46 talking about this. Wala pa naman akong tulog nun.

Hawak na niya phone ko sa sobrang taranta ko ang nasabi ko Kuya sakin po yan. Wala pong cancellation or postponed ng araw. Scary jeepney driver ayaw mag pa baba ng pasaheroThis Video source by Creative Commons by Credit to owner if this VideoKuya Para Po trending Philippinesbabab.

RIP UWU GIRL condolence po sa family -Antru Sorb. Kung Ilan po ang dami nang napag-usapan yun po ang dami ng gagawin. Kahit medyo may edad na kami walang malisya ang halik sa pisngi o yakap.

Mahal na mahal ko rin naman sya eh. One time service po lahat ng dogs. Sabi na lang tuloy ni kuyang driver Baka may alaga o tangay pa kayo dyan.

Pair kayo ni Princess ng shirt Bulalas naman nitong si kuya Chad. Sabi nya mahal na mahal nya daw ako. Nasa kalagitnaan kami ng biyahe ng may inabot sa akin ang kaibigan ko.

Gille Showroom opening Magkasama kami ni kuya Raul Dillo Pbgmotoshop.


Jeepney To Hell Viral Video Shows Driver Not Stopping Even When Passengers Repeatedly Shouted Para Dailypedia


LihatTutupKomentar