Palusot Tayo Kay Kuya

Narinig mo ba ang sagot ko kay Mama Umiling ito sa tanong ni Maya. Banta ni kuya billy.


Palusot Tumblr Posts Tumbral Com

Nagkikita lang sila kapag may dinner sa mansyon tulad ngayon.

Palusot tayo kay kuya. Diba ayan nanaman yung death stare ni kuya. Live in the 90s forevs. My problema ka ba sa iyong jowa.

Di-share ulang di-share guys Salilah thank you kay binigyan tayo ng hiwagang hoy shout out sa yo. Nakinig ka na rin dapat dinerecho mo na. Dali dali namang humiga si Karding sa sahig.

Sige po pipilitin ko may training po kasi kami nila Tintin. Dederetso muna tayo sa hotelnila Mr. Pero di pa rin tumitigil ang pangingiliti sa tenga niya.

Anime sa hapon ultra-durable cellphones that could really withstand a game of Tatsing multi-layered pencil cases much simpler punishments hanger at sinturon lang sapat na walang taguan ng gadgets and a chill afternoon where you have nothing to do but chug a bottle of Fanta with the barkada. Eh di nadinig mo sana ang sagot ko Naduwag kasi ako eh. Aasahan ka namin huh.

Ginising ko na ang dalawang bagets at nagbreakfast na kami. Edi doon ka muna kay kuya Kyle mo. Ipagpapaalam kita kina tiyo na dito ka na matutulog.

Kuya higa ka sa sahig kantutin mo ko sa sahig kuya utos ni Nini kay Karding. Nakauwi na ako sa amin ako ang unang nag text kay kuya Rolandkkauwi ko lng s bhay cnsya n ha nbitin tau glit kb text ko sa kanya ngunit walang reply. Kailangan na daw siyang pauwiin.

Thank you sabi ni Kuya kay Kuya driver. Sabi umattend ka ng birthday at sabi mo nasa bahay lang kayo ng kaibigan mong may birthday. Wala din naman daw tao sa kanila.

Para pag maraming viewers para mas marami kaming humingi si kuya Dad. Bati nito kay Richard saka hinalikan ang asawa nito sabay tanong Ready na ba kayo. Ee di after ng training sumabay kana Kay Tintin tanong ni kuya billy.

Ingatan mo ang bunso namin ikaw pa lang ang lalaki dinala niyan dito. Palusot ko kay kuya Joseph. Thank you Sweet sabi ni walang problema.

Ayaw ko nga sanang sumama kaya lang kinaladkad nila ako palusot ko kay kuya Diba nagkausap tayo kanina. Eh kuya si Ayen kasi eh. Kasalukuyan nasa lanai sila tatlo at nagkukuwentuhan ng kung ano-ano.

Medyo di na nag kweto si kuya tungkol sa issue ng pic then yung dalawa kong cousins na kumuha ng pic kay kuya tinignan nila yung kuha nila kay kuya ang lumabas sa pic puro mist although my Dad smoke but at the time they took the photo hindi nag smoke si Daddy ko. Nasa ibang kotse sila Mama at Papa. Tara na kanina pa text ng text ang anak mo sabi ni Jay-R.

Kwento mo kay kuya Ping. So tuloy ang kwentuhan. Hinawakan ni Nini ang burat ni karding at dahan dahan na isinentro sa naglalawa niyang kepyas.

Para po ulit direct to the point tayo ilalahad ko po sainyo sa video na to ang recorded po na punto ko sa Livestream ko kahapon. So iyon ang rason kung bakit ka tahimik kanina bago tayo umalis at gumawa ka pa ng palusot na gumagawa ka ng IT natin para mall hopping nakangiting sabi ni Maya. The best senator we should have oo eh wag kayong mag-alala kasi may hanggang November fifteen pa attorney oo November fifteen oo sabi nga eh baka mag-ano mag-ah substitute teacher substitute seater para kay Pipa teacher good morning kay Pipa good morning Sir Edmar avid fan here very informative show maraming salamat si Vis Minda Bravo.

Ah wala to sore eyes lang palusot ko sa kanya. Dahil may dala silang kotse. Kaya naiinis si Maya in.

Whoaper se hanep ka rin sa choice of words mo Richie. Broken hearted ka ba. Magkakapit bahay kami nina Roxy at ng kuya nya.

Its not what we meant tito sabi ni Nique. Maya maya pa ay tumawag na sa akin ang mama ni Kyle. Sige po matipid ko tugon.

Tanong ni kuya billy. Palusot 10 Manang inaantok pa ako. Malakas kayo sa kin eh.

Madaling araw na halos ako nakatulog Sabay takip ng unan sa mukha. Kayo ha nilalait ninyo ang gadget ko. O sige kung hindi ka talaga nagseselos samahan mo ako mamayang gabi kina Jenny.

Ito ang bago nilang bukas na hotel dito sa. Anything under the sun. Oh pare nandito ka pala.

Pumatong si Nini ng nakaupo sa harap ng tarugo ni Karding. Really Huh Well kuya you know me I dont eavesdrop ok Ok Dont be too defensive from YRL 32395 at California State University Northridge. Pumasok nalang tayo sabi ko at hinatak siya papunta sa loob ng bahay nila NATHAN.

Palusot 25 Dahil sa outburst ni Maya iniwasan na ni Richard na magsasama kay Tiffany. Nathans Point of View. Its justits not in your personality per se sabi naman ni Dominic.

Kita-kita tayo mamayang gabi sa bahay ha. Palusot 38 Sasagutin na ni Shiey si Richard ng bigla dumating ang asawa nitong si Jay-R. Nilabas ng mama ni Richard ang mga photo albums ni Richard.

Palusot ko Kuya driver paki lakasan naman yung aircon ng kotse. Kita ko sa reaksyon ng mukha niya na hindi siya naniniwala. Kung ikaw ay my katanungan sa pag ibig o kung ano mang katanungan itanong mo kay kuya arar.

Syempre present si Maya sa dinner na iyon. Wag kayong mawawala. Sige pumunta ka na sa klase mo baka ma late ka na mamaya na lang ulit tayo mag-usapTara na guys Umalis na si Jason kasama ang mga katropa niya.

So pinauwi ko na. Yeah Nique is right. Ok studentsmalapit na tayo sa destination natin.

May sariling bahay sina Kuya Roland kaya naman malaya itong gawin ang lahat ng wala paki alam ang kanyang ina. --ooppssa hotel pala namin tomay hotel pla kami ditoxD tulad nga ng sabi. Itanong kay kuya arar.

Isasabay na sana ni Kyle si Francis kaso ayaw niya. Oo ready na kami sagot ni. Pilipinasso yung mga ka seatmates niyu din ang mga ka room mates niyo ah Yes maam-sabi nming lahat.

Tinanong kita kung saan ka.


Tyra Gaming Solo Vs Squad Kills Only Facebook


LihatTutupKomentar