Natikman Si Kuya Wattpad

Hindi ako tumingin kay kuya dahil sa inis ko sa kanya. Hindi raw siya bakla katunayan hinihintay niya lang na makasal kami ng ate niya sa susunod na taon siya na raw ang magpapakasal sa kanyang katipan.


Kuya Kong Crush Ng Bayan Javier Wattpad

Nasa abroad ang asawa ni Tita kaya pumayag silang duon muna ako tumuloy dahil na rin sa walang lalake sa bahay nila.

Natikman si kuya wattpad. Matipuno ang katawan ni kuya gwapo at malakas ang karisma nito sa mga babae ngunit ni minsan ay hindi pa siya nagkakaroon ng girlfriend maliban sa mga kaibigan niyang babae na dumadalaw sa kaniya. Si Kuya Carlo. Jacob Castillo and his children accepted Allyshas death.

Si Dan ang aking kuya. Swerte ni karla at c chris nag memaintain. Bunsong kapatid ni nanay si Tita Linda at mayron siyang dalawang anak parehong babae isang 13 years old at 9 years old at parehong mapuputi.

Pumasok ako ng bahay at pumanik sa itaas upang pumasok na sa aking kwarto. Napakasarap ng tulog ko noon at natikman ko na naman ang aking hipag. Game Si Mama Ch.

WATTPAD Stories SPGs Lunes Disyembre 25 2017. Kuya sana matikman ko yang tarugo mo Kuya ahhhhhhhh nakapikit na si Nini sa kakahimas sa kanyang tinggil at nakasandal sa lababo habang nakaharap sa pwesto ng kanyang bayaw. Dinilaan ko ang katawan ng titi nya pababa sa dalawang itlog nya.

Umalis na ang dalawa papuntang school. Natikman na unang sarap sa kanyang buhay. Ang ang babaing una kong nakantot andun din sya.

Dinalaw lang nya ang inay ko kasama ang panganay nyang anak na dalagang-dalaga na. Sumatotal sa 12 tumira kay ate sa huli lamang sya nilabasan. Na puke ni Jessica ay halos nanigas ang kanyang leeg at tumirik ang kanyang mga mata sa sobrang sarap na kanyang natikman.

Hmhm baka kasi nagbibinata pa si kuya katulad natin hehehe ang sabi ni Jerry sa kaibigan. Hanggang ngayon sariwa parin sa aking isipan ang mga kaganapan sa bahay ni Brandy walang labinlimang minuto ang nakaraan. Syempre natikman ko na.

Ang anak kung si ronald edad 24. Para lang kaming estranghero sa isat isa sa loob ng campus. Habang magkaharap na.

Sumagot si Frank na kung kaming dalawa lang naman daw at wala nang iba pa wala na si kuyang si Marc o si Onse hindi naman daw kabaklaan kung ipagpapatuloy namin ang relasyon naming ng palihim. Nang nasa harap ko na siya bigla kong naamoy yung niluto niya. Which is really shit.

Mag mula pa nang mag asawa ang anak kung si. Im reiley18 yrs old nko ngaundi nko virginc mama ang una kong. This is a true storykung sensitive ka sa incestwag mo na lng.

Maalat alat na manamis namis. Siguro pauwi na si Emy dahan dahang pumasok si Emer di makapaniwala na pati si Lola ay natikman na ang kanyang titi. R-18 This story contains matured and rated scenes.

Goodnight kuya sabay kindat sa akin ni hipag. Isa pa tita sandali lang ito. Kahawig sya ni Estella Warren yung magandang chick sa The Planet of The Apes.

Natawa si Joel at parehas sila ng naisip noong unang kita pa lang niya dito sa gwapong binatilyo. Lalong lumakas ang ungol ni kuya Duane. Samantalang sa bahay ni jun jun ano ba Jun aalis na ako Kinakantot ni Jun si Emy ng patalikod sa kusina.

Kuya binuhay mo na naman ang libog ko. Ilang saglit pa ay lumabas na rin si Kat sa CR. Nag ta trabaho bilang bank teller.

May dalawa silang anak. Ang sarap sigurong kantutin ng anak nya. Tumunog yung tyan ko dahil sa sarap ng amoy.

Sigaw ko nalang kay kuya. At sa sobrang stress ko hindi ko namamalayan na nakaka tatlong sigarilyo na pala ako na hindi ko naman nauubos. Dumating ako sa bahay at nakitang nakaparada na ang sasakyan ni mama sa garahe.

Done tapos na palang maghanda si kuya. At hinayaan naman nyang labasan si kuya habang kinakain nya ito. Ang aking manugang na si daisy 22.

2 taon at 4 na taon. Srap na sarap si kuya duane sa sensasyong nararamdaman nya. Dahan dahan na dumausdos pababa si Nini at umupo ng nakataas ang tuhod.

Ayaw kong magalit si papa sa akin. Pink color of promises. Tamang tama na natatakpan siya ng lamesa at mga upuan.

Kaya nga iniiwasan ko na lang siya. Kinabukasan ay nagswimming kaming muli at bago sumapit ang tanghali ay nag empake na rin at pabalik na kami ng maynila. Para namang baliw at kung makatawa wagas na wagas.

Si Kuya Hes an adrenaline junkie a certified playboy and the citys residence bad boy. 1186 likes 764 talking about this. All credit goes to rightful owners.

Maganda at seksi din naman si misis siyempre kaya nga napakasalan ko hindi oras e kasi sayang kung sa iba pa mapuntaSaka bigay todo rin sa kama kaya ang dami naming maliligayang sandali kahit nung magsyota pa lang kamiKaya nga siguro di na rin ako nagkainteres sa ibang babae kasi. Nag simula ang kwento nang tumira ako sa kanila dahil narin sa kagustuhan nang aking anak para may kasama sila sa bahay. Nais ko sanang kausapin si mama tungkol sa mga.

March 20 2013 SendHotStory SENDHOTSTORY M2F VICE VERSA 6 Comments. Di nagtagal hinawakan ko na ang katawan ng titi nya tinaas baba ko ito. Dinalaan ko ang ulo nito at natikman ko na ang precum nito.

Nakantot42 na sya ngaun pero maganda pa rinpangalawa ko sa 3. Baka nga pero parang matanda sa atin ng ilang taon un si kuya ang sabi ni Joel at lumabas na sila dala dala ang bike ni Jerry. Nagmana sila kay Tita Linda bukod sa magaganda na mapuputi pa.

Tulad ni Kuya Carlo may kaguwapuhan din ito kaya di. Napahawak sya sa. Opo kuya sige po papasok na ko ang paalam ko sa kanya.

Si kuya Nestor ay nasa probinsya ng Munoz Nueva Ecija at sya naman ang namamahala ng palayan at ibang bukid na pataniman ng sibuyas at mga gulay. But he have the kindest heart and he is willing to give it all to that.


Natikman Ko Si P E Prof Gentletop Stories


LihatTutupKomentar